Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ tư, 23/05/2012, 08:25 GMT+7
Gương "thông minh" cho phòng tắm siêu hiện đại

Tại triển lãm Smartphone & Mobile Expo diễn ra ở Nhật vừa qua, công ty Seraku đã trình diễn một loại gương phòng tắm thông minh có thể hiển thị những thông tin đời sống lên bề mặt của nó.

Bề ngoài bạn vẫn dùng nó để soi gương nhưng khi cần thì bạn có thể xem cả tin tức, thời tiết và thậm chí là đo cả cân nặng của mình. Người dùng trong khi đánh răng rửa mặt có thể dùng động tác tay quơ qua lại trước tấm gương để điều khiển nó mà không cần phải chạm vào.


Tấm gương đặc biệt này được trang bị nhiều cảm biến tiệm cận, cho phép nó có thể xác định được vị trí bàn tay của bạn và làm theo một số mệnh lệnh nào đó.


Toàn bộ tấm gương thực ra là một màn hình LCD được tráng một lớp gương phản chiếu bán trong suốt và đằng sau nó là một máy tính bảng Android. Thậm chí bên dưới chỗ bạn đứng còn có một bàn cân dùng để đo trọng lượng của bạn và hiển thị chúng lên trên màn hình.
Hà Quang Hùng
(TinhTe)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)