Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚCCập nhật: Thứ tư, 05/10/2011, 16:20 GMT+7
Nhà thi đấu thể dục thể thao đa năng tỉnh Thái Bình là công trình xây dựng mới, được điều chỉnh tăng quy mô từ 3000 chỗ lên 5000 chỗ và bổ sung các thông số kinh tế kỹ thuật cho phù hợp với quy mô và các điều kiện kinh tế - kỹ thuật - vật chất đương đại... theo yêu cầu của Chủ đầu tư.

Chi tiết

Concept của Ngôi chùa được tạo dựng với những hình tượng là biểu trưng của Quốc thể, văn hóa Việt, văn hóa Phương Đông và lịch sử của 4000 năm văn minh Đại Việt; với ước vọng mọi tinh hoa của Nhân gian đều được : Hội tụ – Kết tinh – Giao lưu – Lan tỏa ở xứ linh địa Phương Nam này...

Chi tiết

Cấu trúc tòa nhà là một tổ hợp y học cao tầng được hợp khối cao nhưng vẫn thỏa mãn tính phân cực cho các chức năng chuyên biệt nhằm tạo sự độc lập cho dây chuyền sử dụng chung và chuyên sâu. Khối nội trú được đa dạng hóa đẳng cấp buồng phòng để có thể đáp ứng nhiều lựa chọn khác nhau của bệnh nhân (Từ điều trị miễn phí đến những dịch vụ cao cấp nhất tương đương khách sạn 5 sao)...

Chi tiết

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình hiện nay là cơ sở y tế tuyến Tỉnh, quy mô 500 giường, diện tích sàn 28.255m2, diện tích đất 5ha, đóng tại số 500 đường Lý Bôn. Bệnh viện được xây dựng từ trước năm 1975 tại thành phố Thái Bình, nay đã lạc hậu, kém tiện nghi, kém phù hợp với công nghệ y tế đương đại và xuống cấp nghiêm trọng.

Chi tiết

Bệnh viện Đa khoa Thái Bình (mới) 1000 giường, diện tích sàn 100.000m2, diện tích đất 12ha tại phường Trần Lãm, TP Thái Bình; là bệnh viện tuyến Tỉnh, được xây dựng theo tiêu chí của bệnh viện hạng I với các chuyên khoa sâu tương đương với các bệnh viện tuyến TW; nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc, nâng cao sức khỏe của nhân dân trong Tỉnh và lân cận.

Chi tiết

Là bệnh viện chuyên khoa Sản - Nhi cấp tỉnh, quy mô 400 giường. Bệnh viện được xây dựng tại TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, do Ban quản lý các công trình Y tế tỉnh Sóc Trăng làm chủ đầu tư.

Chi tiết

Là chung cư cao cấp kết hợp các chức năng phức hợp, công trình được xây dựng mới trên nền 2 khu nhà chung cư D3 và D4 của KTT Giảng Võ, Hà Nội. Công trình cao 27 tầng (5 tầng văn phòng, 22 tầng căn hộ cao cấp) và 3 tầng hầm, có quy mô tổng diện tích hơn 70.000m2 sàn. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị LILAMA - UDC LILAMA.

Chi tiết

Tòa hành chính công này là 1 trong những công trình quan trọng nhất của Khu hành chính tỉnh Sóc Trăng. Năng lực phục vụ cho  9 cơ quan (Đoàn Đại biểu QH, HĐND,UBND và 4 sở tổng hợp), với biên chế nhu cầu khoảng 359 người. Diện tích ước tính khoảng 25.700m2, độ cao 9 tầng với đầy đủ tiện ích làm việc.

Chi tiết

Đây là nhà 1 trong những điểm nhấn quan trọng của khu, phục vụ cho hội nghị và các sinh hoạt cộng đồng khác. Sức chứa phòng hội nghị lớn nhất là 1200 chỗ, diện tích ước tính khoảng 19.724m2, độ cao tương đương 7 tầng với đầy đủ tiện ích hiện đại.

Chi tiết

Tòa hành chính công này cũng là 1 trong những điểm nhấn quan trọng nhất của khu. Năng lực phục vụ cho 10 cơ quan cấp sở của khối kinh tế kỹ thuật (gọi tắt là KTKT) và khối văn xã, với biên chế nhu cầu khoảng 1.500 người. Diện tích ước tính khoảng 41.473m2, độ cao 11-15 tầng với đầy đủ tiện ích làm việc.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)