Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ bẩy, 29/01/2011, 14:07 GMT+7
QHCT, tỷ lệ 1/500 Khu văn hóa, thể dục thể thao tỉnh Sóc Trăng

Khu văn hóa TDTT Tỉnh là tập hợp các công trình công cộng phục vụ cho các hoạt động văn hóa, TDTT và sinh hoạt cộng đồng của nhân dân trong Tỉnh và lân cận. Trong đó ngoài phục vụ TDTT thành tích cao, TDTT phong trào, điểm nổi bật là việc xuất hiện các công trình TDTT thương mại và các dịch vụ thương mại, dịch vụ văn hóa kèm theo, nhằm đa dạng hóa các đối tượng đầu tư để sớm đưa khu công trình vào sử dụng.

 

Khu văn hóa TDTT được quy hoạch với sự kết hợp của 2 mô hình U-city và Business Parket nhằm gia tăng năng lực phục vụ và thỏa mãn mọi nhu cầu đầu tư và sử dụng trên nguyên tắc tiết kiệm đất đai, năng lượng, chi phí đầu tư..vv và có thể xây dựng và sử dụng từng phần.

 

Khu văn hóa và TDTT được xây dựng sẽ là một trung tâm văn hoá, xã hội và dịch vụ đô thị trọng điểm của thành phố Sóc Trăng; góp phần thay đổi diện mạo của Thành phố theo chiến lược quy hoạch chung đến 2030, tầm nhìn đến 2050.

 

Đồ án Quy hoạch chi tiết Khu văn hóa, thể dục thể thao tỉnh Sóc Trăng được thực hiện bởi tác giả: TS.KTS. Lê Tuấn và KTS. Đỗ Trí Phương, dưới sự chỉ đạo của TS.KTS. Lê Tuấn.

 

Dưới đây là hình ảnh toàn thể của Khu văn hóa, thể dục thể thao được quy hoạch như sau:

 

Tổng mặt bằng được bố trí với nhiều  phân khu độc lập (Thể thao thành tích cao, thể thao thương mại, sinh họat thanh thiếu niên, khu dịch vụ, phụ trợ...vv)

 

 

 

Toàn thể không gian của Khu văn hóa, thể dục thể thao hướng Đông Bắc - Tây

Nam (với công trình SVĐ và 2 trục cảnh quan nối đường vành đai 2 và sông masspero là chủ đạo)  

 

Toàn thể không gian của Khu văn hóa, thể dục thể thao

 

 

Đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng Khu Văn hóa, thể dục thể thao tỉnh Sóc Trăng đã được phê duyệt, được nhân dân tỉnh Sóc Trăng đồng tình cao, được các nhà đầu tư rất quan tâm, nghiên cứu.
DAC
www.dac.vn
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)