Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ bẩy, 15/08/2009, 10:55 GMT+7
Sóc Trăng công bố kết quả Thi tuyển quy hoạch và thiết kế kiến trúc Khu hành chính tỉnh

Chiều 07/7, đồng chí Võ Minh Chiến - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; đồng chí Huỳnh Thành Hiệp - Chủ tịch UBND tỉnh cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Văn Cần, Nguyễn Trung Hiếu và Nguyễn Đức Kiên họp nghe lãnh đạo Sở Xây dựng báo cáo kết quả thi tuyển quy hoạch và thiết kế kiên trúc công trình Khu hành chính tỉnh Sóc Trăng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành hữu quan.

Lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh tại cuộc họp thông qua kết quả thi tuyển Quy hoạch và thiết kế kiến trúc Khu hành chính tỉnh Sóc Trăng

Tại buổi làm việc, Ban Tổ chức thi tuyển đã báo cáo kết quả thi tuyển thiết kế kiến trúc của các đơn vị đăng ký. Ban Tổ chức đã gởi thư mời đến 9 đơn vị tham gia và có 6 đơn vị nộp hồ sơ thi tuyển đúng thời gian quy định. Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Ban Tổ chức đã mã hoá hồ sơ với thứ tự theo thời gian nộp từ MSDT 01 đến MSDT 06. Ngày 28/6, tại Sở Xây dựng tỉnh, Hội đồng Tuyển chọn phương án đã họp để phê duyệt Quy chế làm việc của Hội đồng và tiến hành chấm điểm, xếp hạng các phương án dự thi. Giải nhất đã thuộc về phương án có mã số dự thi MSDT 01 (2A) của Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam, số 6C2A Cục Sản xuất Tiểu thủ công nghiệp và Công nghiệp nhỏ, phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy (Hà Nội). Hội đồng tuyển chọn đánh giá phương án này đã tạo ra được hình ảnh của khu hành chính mới, không lặp lại theo mô típ cũ. Phương án có quy hoạch không gian, cảnh quan phù hợp, tạo được điểm nhấn cho toàn bộ khu là 01 quảng trường kết hợp mặt nước… Phương án rất khả thi về giải pháp quy hoạch. Giải nhì là phương án có mã số dự thi MSDT 04 của Phân viện Quy hoạch đô thị và nông thôn miền Nam và giải ba là phương án có mã số dự thi MSDT 06 của Công ty Tư vấn thiết kế PAD.

Theo Ban tổ chức, công tác tổ chức thi tuyển quy hoạch và thiết kế kiến trúc công trình Khu hành chính tỉnh Sóc Trăng đã được thực hiện đúng theo kế hoạch thi tuyển. Kết quả đánh giá, xếp hạng các phương án dự thi của Hội đồng tuyển chọn phương án được thực hiện đúng theo các tiêu chí đã được thể hiện trong nhiệm vụ quy hoạch và thiết kế kiến trúc công trình Khu hành chính tỉnh Sóc Trăng đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt.

http://www.soctrang.gov.vn
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)