Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ ba, 23/02/2010, 18:06 GMT+7
Lễ tổng kết năm 2009 và mừng xuân Canh Dần 2010

Để khép lại một năm làm việc đầy nỗ lực và gặt hái được nhiều thành công lớn, đồng thời chào đón năm mới, ngày 9/2/2010, Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2009 và mừng xuân Canh Dần 2010.

Tổng kết hoạt động của Công ty năm vừa qua, một năm đầy biến động và thách thức nhưng Công ty vẫn đạt được những kết quả to lớn với hàng chục đồ án kiến trúc, quy hoạch, trong đó có nhiều công trình cấp Quốc gia. Thành tích đáng kể nhất là việc công ty đã mở rộng hoạt động ở khu vực phía Nam, đặc biệt là miền Tây Nam Bộ. Cùng với những thành công đạt được, những tồn tại và hạn chế trên các mặt công tác cũng được nghiêm túc nhìn lại và có biện pháp khắc phục. Ban Giám đốc cũng đề ra phương hướng rèn luyện, nâng cao chất lượng chuyên môn và công tác quản lý cho phù hợp với yêu cầu phát triển Công ty trong năm 2010.

Toàn cảnh buổi lễ


Đây cũng là dịp để Công ty biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ năm 2009.












Các cá nhân xuất sắc năm 2009 lên nhận phần thưởng

Sau Lễ tổng kết, mừng công là chương trình liên hoan, văn nghệ mừng xuân mới. Ban lãnh đạo đã gửi lời thăm hỏi, chúc tết đến toàn thể cán bộ công nhân viên và gia đình.






Một số hình ảnh liên hoan văn nghệ

Xuân mới đang đến, cùng khí thế mới, sự nỗ lực hết mình và những giải pháp cụ thể, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty quyết tâm thi đua đưa Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới.

Hoàng Hiền
www.dac.vn
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)