Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ hai, 31/01/2011, 21:01 GMT+7
Công ty DAC tổ chức Lễ tổng kết năm 2010 - Chào xuân Tân Mão
Có lẽ chưa bao giờ một buổi lễ tổng kết - tất niên tại DAC lại diễn ra trang trọng, đầm ấm và vui tươi đến thế! Vẫn những gương mặt ấy, những con người ấy, nhưng hôm nay với một tâm thế mới, một tình cảm mới... xúc động và gắn bó hơn bao giờ hết!


Nhìn lại không chỉ 1 năm mà là hàng chục năm CB-NV công ty chung vai góp sức từng bước đưa thương hiệu và văn hoá DAC vươn lên những tầm cao của mỗi thời kỳ, những người anh em nơi đây không kể cũ mới, không kể cấp bậc đều xúc động, tâm trạng đến bồi hồi.


Một năm đã trôi qua, thành tựu rất nhiều nhưng nhược điểm không phải là không có. Những bản báo cáo rất chi tiết và tường minh, rất sắc sảo và thẳng thắn đã giúp cho tập thể anh em KTS - KS và cán bộ nhân viên DAC trong những phút chung vui cuối năm không quên nhìn lại mình và anh em, đồng đội - những điều được và chưa được; như dấu lặng tròn của một bản hoà âm!


Nhưng, điểm sáng chói vượt lên trên tất cả, giá trị hơn hàng trăm tỷ doanh thu, chính là tình cảm gắn bó, đoàn kết của một tập thể đã ngày càng đậm nét, thành hình; là kết tinh trí tuệ và hội tụ tinh thần của một khối thống nhất những con người chung chí hướng... đã phát lộ càng ngày càng rõ nét, nhất là trong nửa cuối năm qua.


Năm nay cũng là năm để lại nhiều cảm xúc với các đồng chí lãnh đạo, với cả những đồng chí lãnh đạo kỳ cựu, lão thành nhất; và kể cả những người anh em cũ đã không thể đi chung suốt chặng đường dài, hôm nay quay về thăm lại công ty với những cảm xúc khác nhau... Cảm xúc ấy, với những anh em tuổi nghề còn non trẻ, là điều có giá trị tinh thần khó có gì sánh được.


Một năm thành công trên nhiều mặt trận được tái hiện hoàn chỉnh bằng việc có rất nhiều cá nhân, tập thể xuất sắc được vinh danh, tuyên thưởng trong buổi tổng kết cuối năm. Số tiền thưởng lên tới nhiều trăm triệu đồng khẳng định sự ghi nhận của lãnh đạo công ty đối với những nỗ lực và cống hiến của CB-NV không chỉ trong 1 năm qua mà còn có cả sự ghi nhận xứng đáng đối với những thành tích từ nhiều năm trước.








...
Buổi tiệc tất niên diễn ra vui vẻ, đầm ấm hơn thường lệ. Có những đồng chí chưa bao giờ quá chén, hôm ấy cũng đã mềm môi; có những anh chị em mới về công ty chưa bao giờ hào hứng với những cuộc vui, hôm ấy cũng đã trở thành người làm chủ. Điều đó, thực sự không dễ gì có thể đánh đổi bằng vật chất được.






Một năm cũ đã qua, một Mùa Xuân mới đang về...

DAC
www.dac.vn
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)