Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ hai, 21/03/2011, 14:36 GMT+7
Công ty DAC tổ chức Hội nghị người lao động & Chào mừng 8/3

Hòa cùng với không khí của mùa Xuân, toàn thể CBCNV Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam đã ra quân đầu năm với tinh thần nhiệt huyết, ý chí quyết tâm, nỗ lực hết mình với những thử thách mới, công việc mới hứa hẹn một mùa bội thu.

Nhân ngày 8/3, Công đoàn Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam tổ chức Hội nghị Người lao động, phát động thi đua năm 2011 và sơ kết kết quả thực hiện cuộc phát động thi đua đợt 1/2011 nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chương trình Hội nghị Người lao động và sơ kết thi đua đợt 1 năm 2011 diễn ra hết sức sôi động đầy khí thế. Về dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Thị Bích Hồng - phó Chủ tịch cùng các đồng chí trong BCH Liên đoàn Quận Cầu Giấy, Đ/c Tổng Giám đốc, Tiến sỹ - KTS. Lê Tuấn, các Đ/c trong Ban Lãnh đạo Công ty và toàn thể CBCNV công ty tham dự.

Đ/c Phạm Thị Nguyệt, Phó Giám đốc tài chính - Chủ tịch Công đoàn Công ty thay mặt cho BCH Công đoàn cơ sở báo cáo với Hội nghị Kết quả kinh doanh năm 2010, kết quả tổ chức Hội nghị Người lao động từ các tổ công đoàn cơ sở, đồng thời Đ/c phát động phong trào thi đua năm 2011.

 

Toàn thể CBCNV Công ty đã hưởng ứng nhiệt liệt phong trào thi đua do Công đoàn phát động với các nội dung đăng ký thi đua gửi từ các tổ Công đoàn.Đồng thời Hội nghị đã biểu quyết thông qua Nghị quyết với các nội dung đã phát động thi đua

Sau thời gian chưa đầy một tháng, cuộc phát động thi đua đợt 1 đã đạt thành tích đáng biểu dương khen thưởng: 02 công trình tiêu biểu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt 02 giải xuất sắc, 01 giải khuyến khích. Với những kết quả như vậy đã thể hiện sự cố gắng nỗ lực hết mình của các Đ/c chủ trì, các Kiến trúc sư, kỹ sư ngày đêm miệt mài, say mê với công trình để về mừng công với Hội nghị.

Thay mặt cho Lãnh đạo Công ty, Đ/c Tổng Giám đốc TS. KTS. Lê Tuấn đã trao những phần thưởng cao quý cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc trong cuộc phát động thi đua:


Phòng Quy hoạch và phòng Kiến trúc Nghệ thuật đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng ngày 8/3

Đ/c Nguyễn Thị Bích Hồng đã biểu dương tinh thần quyết tâm cao của tập thể CBCNV các đơn vị tham gia phong trào thi đua năm 2011 và những thành tích đạt được của sơ kết phong trào thi đua đợt 1/2011.

 

Tại các phòng trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà 2010” có 02  tập thể, 09 các nhân đạt danh hiệu và đã được Đ/c Nguyễn Thị Bích Hồng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Quận Cầu Giấy trao tặng bằng khen.


Tập thể “Ban nữ công” và “Tổ bếp ăn” đạt  danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” chụp ảnh cùng Lãnh đạo LĐ Quận và Chủ tịch Công đoàn Công ty


Các cá nhân đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2010

Bế mạc Hội nghị, đồng chí Trương Huy Đài đã thay mặt Công ty ghi nhận và tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đồng chí trong BCH Liên đoàn Lao động Quận, đồng thời chúc Công đoàn Công ty đạt được nhiều thành công trong các đợt phát động thi đua của toàn thể CBCNV DAC.

Bích Thủy
www.dac.vn
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)