Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ năm, 07/06/2012, 21:50 GMT+7
Công ty DAC đón nhận danh hiệu Top 10 BCI Asia

Ngày 25/5/2012, Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam (DAC) đã vinh dự đón nhận danh hiệu BCI Asia Top 10 Awards, đồng nghĩa với việc DAC được thừa nhận là 1 trong 10 công ty tư vấn kiến trúc hàng đầu hiện nay. Đây là giải thưởng uy tín đối với các công ty kiến trúc tại khu vực Châu Á. Giải thưởng thường niên này vinh danh sự đóng góp quan trọng của DAC trong lĩnh vực tư vấn kiến trúc.

BCI Asia Top 10 Awards vinh danh các công ty kiến trúc có khối lượng thiết kế công trình lớn nhất ở nhiều nước trong khu vực Châu Á: Hong Kong, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam... Đây là một trong những giải thưởng được mong đợi nhất trong ngành kiến trúc ở Châu Á với sự tham gia của các kiến trúc sư, chuyên gia xây dựng hàng đầu; đồng thời cũng là động lực để khuyến khích sự phấn đấu không ngừng tạo nên ngành kiến trúc có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng.


TS.KTS Lê Tuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty DAC nhận giải thưởng
(Ảnh do BCI Asia cung cấp)


Bằng việc được công nhận là 1 trong 10 doanh nghiệp tư vấn kiến trúc hàng đầu Việt Nam hiện nay, Công ty DAC đã chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường Kiến trúc ở Việt Nam. Giải thưởng này đã trở thành cầu nối giúp DAC sẻ chia những ý tưởng với các công ty kiến trúc và các chủ đầu tư, đối tác công nghệ kỹ thuật vật liệu và xây dựng trong nước cũng như  trên thế giới.


Chứng nhận giải thưởng BCI

Chủ tịch tập đoàn BCI Asia, Tiến sĩ Matthias Krups thừa nhận “sự sáng tạo đối với những đồ án độc đáo và những giải pháp bền vững dài hạn” của công ty DAC nói riêng và các công ty kiến trúc Việt Nam nói chung trong Giải thưởng năm nay.


Sân vận động Thanh Hóa do Công ty DAC thiết kế
Dự án tiêu biểu được BCI Asia xướng danh trong buổi lễ trao giải
Hà Quang Hùng
(DAC)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)