Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ sáu, 22/03/2013, 15:16 GMT+7
Chương trình “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và sinh nhật tháng 10”

Mùa thu Hà Nội luôn được coi là mùa đẹp nhất trong năm, khiến người ta nhớ đến những cơn gió heo may nhẹ nhàng mang mùi hương hoa sữa, những làn sương khói giăng phủ trên mặt nước Hồ Tây, những con phố ngập tràn lá vàng rơi…vv; những cảm xúc ấy đã để lại cho mỗi người cảm giác bình yên đến thế.


Và trong không khí của mùa thu Hà Nội ấy, Công ty DAC đã tổ chức chương trình “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và sinh nhật tháng 10” nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt nói chung và phụ nữ DAC nói riêng với sự tham gia của Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong công ty.


Tốp ca DAC chào mừng chương trình với bài hát “Đến với con người Việt Nam tôi”

Mở đầu chương trình là lễ chúc mừng sinh nhật tháng cho 11 CBNV có ngày sinh trong tháng 10. Đặc biệt hơn trong tháng 10 này, có sinh nhật của 4 đồng chí Phó Tổng giám đốc của Công ty.
  1. ThS.KS Nguyễn Tuấn - P.TGĐ phụ trách Khối dự án
  2. ThS.KS Nguyễn Minh Tú - P.TGĐ phụ trách Khối kỹ thuật hạ tầng
  3. KTS Đỗ Trí Phương - P.TGĐ phụ trách Khối quy hoạch
  4. ThS.KTS Hà Quang Hùng - P.TGĐ phụ trách Khối kiến trúc nghệ thuật
  5. KS Phạm Việt Hưng - khối Nước
  6. KTS Nguyễn Trường Bắc - TTQH
  7. KTS Nguyễn Tiến Dũng - KT2
  8. KTS Trần Như Khánh - KT1
  9. KS Trần Quang Toàn - khối Nước
  10. KS Nguyễn Tiến Dũng - khối Điện
  11. CN Lương Thị Huyền - Khối VP

Tổng Giám đốc trao tặng hoa và quà chúc mừng cho các phó Tổng Giám đốc.


Phó Tổng Giám đốc Trương Huy Đài lên tặng hoa các đồng chí sinh vào tháng 10

Phần 2 của buổi lễ là chương trình “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam” nhằm tôn vinh những người đã và đang nỗ lực vươn lên để khẳng định mình: Năng động sáng tạo trong công tác chuyên môn, cùng góp phần tạo nên những công trình kiến trúc tô điểm cho đời và đóng góp không nhỏ đến sự phát triển của công ty, hoàn thành xuất sắc mọi công việc cơ quan nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Đại diện Ban Lãnh đạo công ty đã phát biểu, tuyên dương tinh thần trách nhiệm và kết quả công tác của phụ nữ công ty DAC, đồng thời nêu cao vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong xã hội ngày nay. Đáp lại sự quan tâm của Ban lãnh đạo, KTS Minh Nguyệt - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty đã phát biểu những cảm tưởng & suy nghĩ về tinh thần, trách nhiệm của mỗi CBNV nữ trong công ty đồng thời nói lên niềm tự hào và sự quyết tâm của những KTS nữ trẻ khi lựa chọn con đường sự nghiệp “kiến trúc” - con đường của hoa hồng và những mũi gai.

Công ty cũng đã có những bó hoa tươi thắm gửi tặng các chị em phụ nữ. Chúc các chị em luôn mãi xinh tươi, duyên dáng và là bến bờ hạnh phúc của mỗi gia đình.


Phó Tổng Giám đốc KTS Nguyễn Hải Bách đại diện lên tặng quà cho các chị em thuộc
Trung tâm Quy hoạch, khối Kiến trúc và khối Ngoại nghiệp.


Các CBNV nữ khối hạ tầng kỹ thuật, khối Văn phòng, phòng Kế toán nhận quà của Công ty
do đồng chí Phó Tổng giám đốc ThS. KS Nguyễn Minh Tú trao tặng.


Tổng giám đốc TS KTS Lê Tuấn tặng hoa và quà các CBNV nữ trong công ty.

Kết thúc chương trình là buổi liên hoan âm nhạc - buffet diễn ra hết sức vui vẻ và đầm ấm, tất cả mọi người đã cùng đứng dậy nâng ly chúc mừng chị em phụ nữ DAC có một ngày 20-10 thật ý nghĩa.


 
Sự chuẩn bị chu đáo, nghĩa tình của một nửa còn lại của DAC chính là nguồn động viên to lớn giúp cho chị em phụ nữ DAC tự tin hơn, đam mê hơn để cống hiến hết mình cho sự nghiệp, cho cuộc sống, quyết tâm giữ vững danh hiệu “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”; sát cánh bên những đồng nghiệp hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung DAC, xây dựng cuộc sống tốt đẹp.
Nguyễn Hải
Văn phòng
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)