Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ hai, 03/06/2013, 15:34 GMT+7
DAC tiếp tục đón nhận danh hiệu Top 10 BCI Asia năm 2013

Tối 31/5, tại TP Hồ Chí Minh, BCI Asia đã trao Giải thưởng Top 10 công ty kiến trúc hàng đầu của Việt Nam - BCI Asia Top 10 Awards, giải thưởng uy tín đối với các công ty kiến trúc tại khu vực Châu Á. Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam (DAC) tiếp tục được vinh danh sự đóng góp quan trọng của mình trong lĩnh vực tư vấn kiến trúc; vinh dự 2 năm liên tiếp đón nhận danh hiệu Top 10.

Bằng việc liên tục được công nhận là 1 trong 10 đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm, DAC đã chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường Kiến trúc ở Việt Nam. Giải thưởng này đã trở thành cầu nối giúp DAC sẻ chia những ý tưởng với các công ty kiến trúc và các chủ đầu tư, đối tác công nghệ kỹ thuật vật liệu và xây dựng trong nước cũng như  trên thế giới.


Phó TGĐ công ty DAC - KTS Hà Quang Hùng - nhận giải thưởng

Ngoài DAC, giải thưởng BCI Asia Top 10 Awards năm 2013 còn dành cho 9 đơn vị kiến trúc khác, đó là: Accdemia Italia, Aedas, Archetype Việt Nam, Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam (CDC), D.P Consulting, Công ty TNHH kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị & cộng sự (HTT GROUP), PTW Architects, SWA Vietnam và Tổng công ty tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC).


 
Tại buổi trao giải, Tiến sĩ Matthias Krups, Chủ tịch BCI Asia Media Group đồng thời là Tổng Biên tập Tạp chí FuturArc cho biết, “Tôi thực sự phấn khởi vì các giải thưởng Top 10 năm nay là những giải thưởng đầu tiên chú trọng đến chất lượng môi trường, việc thay đổi này từ nay sẽ giúp các đơn vị đoạt giải chứng tỏ vai trò lãnh đạo thực sự, không chỉ bằng việc có ảnh hưởng lớn đến môi trường xây dựng mà còn đảm bảo sự phát triển bền vững giúp ích cho thế hệ mai sau”.


 
Xem thêm: Công ty DAC đón nhận danh hiệu Top 10 BCI Asia 2012

Khối Kiến trúc nghệ thuật
(DAC)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)