Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ ba, 02/07/2013, 17:22 GMT+7
Cán bộ Công ty DAC hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức tu bổ phục hồi di tích

Ngày 1/7/2013, tại Khoa Di sản văn hóa, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, “Khóa bồi dưỡng kiến thức bảo quản tu bổ phục hồi di tích” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trường Đại học Văn hóa Hà Nội tổ chức đã bế giảng.



Khóa học diễn ra trong thời gian từ 31 tháng 5 tới ngày 22 tháng 6 với các nội dung bao gồm cả lý thuyết và thực hành như chuyên đề về “Di tích Việt Nam”, “Nguyên lý bảo tồn di tích”, “Các vấn đề cơ bản di tích và di tích kiến trúc Việt Nam”, “Quy định pháp luật về bảo vệ, phát huy giá trị di sản và tu bổ, bảo tồn di tích ở Việt Nam”, “Kỹ thuật và công nghệ tu bổ di tích”…, do các chuyên gia là các PGS, TS có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm đến từ các Cục, Viện nghiên cứu về lĩnh vực di sản văn hóa trực tiếp giảng dạy.


Tham gia khóa học có các cán bộ, chủ trì, phó chủ trì các bộ môn kiến trúc, quy hoạch của Công ty DAC. Kết thúc khóa bồi dưỡng, 100% cán bộ của DAC đã được cấp Chứng chỉ công nhận hoàn thành các yêu cầu của chương trình đào tạo.


Khối Kiến trúc nghệ thuật
(DAC)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)