Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ sáu, 14/02/2014, 10:23 GMT+7
DAC tổ chức đào tạo phổ cập SketchUp cho các KTS và KS

Trong tuần làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết 2014, công ty DAC đã tổ chức khóa đào tạo SketchUp cơ bản cho các KTS và KS của toàn bộ khối Kiến trúc kỹ thuật, kết cấu, hạ tầng và Trung tâm quy hoạch.


Mục tiêu của khóa học nhằm giúp các KTS, KS có khả năng sử dụng một công cụ dựng mô hình 3 chiều rất trực quan và hiệu quả; từ đó có thêm kỹ năng và công cụ hỗ trợ quá trình thiết kế; nhằm nâng cao hiệu quả tác nghiệp chuyên môn và chất lượng thiết kế của các đồ án.


Trong khóa học, các KTS và KS của công ty đã được học lý thuyết song song với thực hành các nội dung chuyên biệt gắn với chức năng nhiệm vụ và yêu cầu đặc thù của từng khối, phòng, ban, trung tâm.


Sau 4 ngày học, hầu hết các học viên đã có được phương pháp tư duy và các kỹ năng cần thiết, đủ để đáp ứng các yêu cầu của việc dựng mô hình 3D cơ bản. Khóa học kết thúc sớm 2 ngày so với dự định. Các KTS, KS của DAC rất hài lòng về kết quả của chương trình đào tạo này và mong muốn công ty sẽ tiếp tục có những khóa học khác trong tương lai.

Phần mềm Sketchup được phát triển bởi Last Software sau đó Google mua lại và tiếp tục hoàn thiện. Google SketchUp là một chương trình giúp bạn tạo các mẫu 3D như nhà cửa, hạ tầng, nội thất... bằng các lệnh đơn giản và trực quan. Nhanh, đơn giản và dễ sử dụng là nhận xét của mọi người sau khi sử dụng chương trình.

So với AutoCAD, 3Dmax, CivilEng3d hay Revit Architecture của Autodesk thì Google Sketchup không được đánh giá cao bằng, nhưng hiệu quả sử dụng và công dụng thì tuyệt vời. Một hệ thống hoàn toàn mở cho phép các KTS, KS thể mô tả trước những vấn đề gặp phải trên mô hình 3D.


Khối Kiến trúc nghệ thuật
(DAC)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)