Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ hai, 24/02/2014, 08:41 GMT+7
DAC năm thứ 3 liên tiếp giành Giải thưởng BCI Asia Top 10 Awards

Vừa qua, BCI Asia đã chính thức gửi thông báo về việc: DAC năm thứ 3 liên tiếp giành Giải thưởng Top 10 công ty kiến trúc hàng đầu của Việt Nam - BCI Asia Top 10 Awards, giải thưởng uy tín đối với các công ty kiến trúc tại khu vực Châu Á. Một lần nữa, Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam (DAC) tiếp tục được vinh danh sự đóng góp quan trọng của mình trong lĩnh vực tư vấn kiến trúc; 3 năm liền đón nhận danh hiệu Top 10.


Bằng việc 3 năm liên tục được công nhận là 1 trong 10 đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu Việt Nam, DAC đã chứng tỏ vị thế thực sự của mình trên thị trường kiến trúc ở Việt Nam. Giải thưởng này tiếp tục trở thành cầu nối giúp DAC chia sẻ những ý tưởng với các công ty kiến trúc và các chủ đầu tư, đối tác công nghệ kỹ thuật vật liệu và xây dựng trong nước cũng như  trên thế giới.

BCI Asia Top 10 Awards vinh danh các công ty kiến trúc có khối lượng thiết kế công trình lớn nhất ở nhiều nước trong khu vực Châu Á: Hong Kong, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam... Đây là một trong những giải thưởng được mong đợi nhất trong ngành kiến trúc ở Châu Á với sự tham gia của các kiến trúc sư, chuyên gia xây dựng hàng đầu; đồng thời cũng là động lực để khuyến khích sự phấn đấu không ngừng tạo nên ngành kiến trúc có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng.
Xem thêm:
Khối Kiến trúc nghệ thuật
(DAC)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)