Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ hai, 27/10/2014, 11:24 GMT+7
DAC được bình chọn Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2014

DAC vừa được Liên minh Thương mại Toàn cầu (GTA - Global Trade Alliance) bình chọn là một trong những Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2014. Giải thưởng do Global GTA (Vương quốc Anh), Viện nghiên cứu kinh tế TW phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát của InterConformity (CHLB Đức). Tiêu chí lựa chọn để trao giải: Bản sắc, khả năng nhận biết và tính phổ biến; Sự tín nhiệm, tin tưởng và tôn trọng từ xã hội; Lợi nhuận, sự ảnh hưởng và tăng trưởng... của thương hiệu.



Việc bình chọn này là hoạt động thường niên của GTA nhằm ghi nhận bằng chứng khách quan về sự nỗ lực của doanh nghiệp trong hoạt động và chất lượng, năng lực nội sinh, giá trị thương hiệu, xứng đáng là những thương hiệu hàng đầu mà khách hàng, đối tác lựa chọn. Lễ trao giải được tổ chức vào ngày 25/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế VNA tại TP HCM.


Đại diện Công ty DAC nhận giải thưởng

Theo công bố này, năm 2014, ngoài DAC còn có một số thương hiệu và doanh nghiệp quen thuộc như Viettel, Vinamilk, VNT, SaigonBus, Cienco, AIA, Sasco…vv giành được giải thưởng bình chọn này.
Admin
(DAC)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)