Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
TIN TỨC THƯỜNG NHẬTCập nhật: Thứ tư, 04/03/2015, 18:54 GMT+7
Video clip là món quà nhỏ dành cho 1 nửa thế giới - cho những nữ đồng chí, đồng nghiệp của chúng ta nhân Ngày quốc tế phụ nữ, và cũng như một món quà nhỏ dành tặng cho các đồng chí sinh nhật vào tháng 3...

Chi tiết

Tháng 5/2015, Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam tuyển nhân viên IT. Yêu cầu công việc cụ thể như sau:

Chi tiết

Cứ mỗi độ năm hết Tết đến, Đông qua Xuân về, là những người anh em DAC lại có dịp cùng ngồi bên nhau, điểm lại một năm đã qua, đón chào một năm mới đến, gửi gắm những niềm tin và hy vọng, trao nhau những tình cảm và lời chúc tốt đẹp nhất...

Chi tiết

Công ty DAC vừa được GTA (Liên minh Thương mại Toàn cầu - Global Trade Alliance) bình chọn là một trong những Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2014. Giải thưởng do Tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh), Viện nghiên cứu kinh tế TW phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát chất lượng chặt chẽ của Tổ chức InterConformity (CHLB Đức).

Chi tiết

Tháng 10/2014, Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam tuyển nhân viên IT. Yêu cầu công việc cụ thể như sau:

Chi tiết

Tháng 6/2014, Công ty DAC tuyển dụng 3 KTS sáng tạo và diễn họa kiến trúc. Đặc biệt ưu tiên các ứng viên sử dụng thành thạo Vray và 3Dmax, có khả năng diễn họa và kiểm soát được các sắc thái của chất liệu kính trong kiến trúc hiện đại...

Chi tiết

Bằng việc 3 năm liền lọt Top 10 đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu, DAC ngày càng chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường Kiến trúc ở Việt Nam. Giải thưởng này đã trở thành cầu nối giúp DAC sẻ chia những ý tưởng với các công ty kiến trúc và các chủ đầu tư, đối tác công nghệ kỹ thuật vật liệu và xây dựng trong nước cũng như trên thế giới.

Chi tiết

Tháng 5/2014, Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam tuyển 2 nhân viên IT và 1 lái xe. Nội dung cụ thể như sau:

Chi tiết

Căn cứ các yêu cầu của công tác chuyên môn, Công ty DAC tuyển dụng KTS, KS kết cấu, điện, kinh tế XD,.. quý I & II năm 2014 với các vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:

Chi tiết

Sáng 23/02, Văn phòng Quốc hội đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà làm việc của Quốc hội tại thành phố Đà Nẵng, công trình do Công ty DAC thiết kế. ThS. KS Trương Huy Đài, Phó TGĐ Công ty DAC đã đến tham dự buổi lễ.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)