Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ tư, 30/11/2011, 15:17 GMT+7
Bản đồ chỉ dẫn đến Trụ sở Công ty DAC
Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam đã chuyển trụ sở về địa chỉ mới tại Lô C2A Cụm công nghiệp Cầu Giấy được nhiều năm nhưng do Cụm công nghiệp Cầu Giấy chưa hoàn chỉnh hạ tầng giao thông nội khu nên nhiều đường nhánh trong Cụm còn chưa được đặt tên.

Hiện nay tất cả các toà nhà trong Cụm vẫn lấy địa chỉ theo ký hiệu lô đất đã được quy hoạch (lô C2A, C2B,..). Điều này gây khó khăn rất nhiều cho các đối tác, cá nhân, các nhà cung cấp dịch vụ, khách hàng,... muốn tìm Trụ sở Công ty - không chỉ đối với những người đến lần đầu tiên.

Nhằm hạn chế những bất cập trên, website Công ty DAC quyết định bổ sung thêm mục "Bản đồ" nằm ở mức Trang chủ (xuất hiện ngay tại menu ngang trên cùng) rất dễ dàng cho việc truy cập. Khi người sử dụng click chuột vào menu "Bản đồ" ngay lập tức sẽ được cung cấp bản đồ Google Maps chi tiết khu vực Cụm công nghiệp Cầu Giấy. Đồng thời, người sử dụng cũng được hướng dẫn 2 cách đi đến Trụ sở Công ty từ 2 tuyến đường chính trong khu vực: đường Xuân Thuỷ (Cầy Giấy) và đường Phạm Hùng (Mỹ Đình).



Vị trí menu "Bản đồ" trên Trang chủ

Vui lòng click vào đây để xem bản đồ!

Khối Kiến trúc nghệ thuật
www.dac.vn
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)