Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ tư, 23/05/2012, 09:43 GMT+7
DAC và Tháng 3 - mùa hoa gạo
Nhân dịp kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Công ty DAC đã long trọng tổ chức buổi lễ chúc mừng các CBNV nữ trong Công ty. Tham dự buổi lễ có Tổng Giám đốc TS. KTS Lê Tuấn, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Trong 365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội tôn vinh, ngợi ca và bày tỏ sự quan tâm, trân trọng. Vào ngày này hàng năm, Công ty DAC luôn giành tặng những món quà đầy ý nghĩa cho các nữ CBNV, bởi giá trị tinh thần vẫn là cái đích mà DAC hướng tới.
 
 
Mở đầu cho buổi lễ, Phó TGĐ Hà Quang Hùng - đại điện cho “một nửa DAC” - đã phát biểu và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em đồng thời nêu lên những đóng góp to lớn của chị em trong quá trình xây dựng và phát triển DAC ngày nay. Những người phụ nữ DAC đang dần khẳng định rằng mình Thành đạt hơn, Đảm đang hơn, Tự tin hơn và Xinh đẹp hơn - là phái đẹp chứ không còn là phái yếu! 





Tuy công việc của các đồ án thi đấu lớn đang cực kỳ bận rộn nhưng những anh em Khối Nghệ thuật kiến trúc vẫn nhiệt tình giành quỹ thời gian eo hẹp của mình để chính tay lựa chọn và gói tặng những bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng trân trọng, chúc các chị em luôn là những người vợ, người mẹ, người đồng nghiệp “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 
Đế đáp lại tấm chân tình ấy, đồng chí Phạm Minh Nguyệt - Phó Tổng Giám đốc - thay mặt các chị em cảm ơn các anh em. Những bó hoa tuy giản đơn nhưng đó là những bó hoa đẹp nhất đối với các chị em trong ngày này.
 
 
Lời bài hát của các anh KTS hòa cùng không khí ấm áp tình thân đã làm không ít trái tim của các chị em rung động.
 
 
Buổi lễ còn diễn ra với phần tiệc mừng sinh nhật cho những cán bộ, nhân viên công ty sinh trong tháng 3. Có thể nói đây là một nét văn hóa đẹp của Công ty DAC đã duy trì nhiều năm nay. 


 
Kết hợp cùng lễ kỷ niệm ngày 8/3 là buổi chia tay với đồng chí Nguyễn Tiến Chinh (Trưởng nhóm Kết cấu) sau 10 năm làm việc gắn bó tại Công ty. Thay mặt Công ty, Phó TGĐ Nguyễn Minh Tú đã trao tặng quà lưu niệm và chia sẻ những lời tâm huyết đối với đồng nghiệp. Trong xúc động, đồng chí Nguyễn Tiến Chinh cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty, chúc cho Công ty sẽ luôn thành công và vững bước trên con đường chinh phục đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc.
Nguyễn Hải
(DAC)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)