Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ ba, 06/11/2012, 10:58 GMT+7
Công ty DAC tham dự giao lưu văn nghệ cùng Bệnh viện GTVTTW

Nhằm tăng cường giao lưu giữa hai đơn vị, được sự đồng ý của lãnh đạo 2 cơ quan, chiều ngày 13/9, tại hội trường Bệnh viện Giao thông vận tải Trung ương đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng hội thi “Computer Idol” năm 2012 giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện GTVTTW và Đoàn TNCS HCM Công ty CP Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam (DAC). Cùng đến với buổi giao lưu có sự tham gia của Ban Lãnh đạo và đông đảo các CBNV của 2 cơ quan.



Tiết mục văn  nghệ chào mừng được dàn dựng công phu thể hiện sự hiếu khách của Bệnh viện GTVTTW.



Tốp ca nam DAC

Là đơn vị khách mời, Công ty DAC đến với buổi giao lưu văn nghệ bằng những tình cảm yêu quý và trân trọng đối với tập thể y, bác sỹ của Bệnh viện - những thầy thuốc có tấm lòng vàng, luôn tâm huyết với nghề đã không quản công sức và hết lòng vì bệnh nhân; Công ty DAC đã đem đến nhiều tiết mục đặc sắc gửi tặng đơn vị bạn.


Các “thầy thuốc” thể hiện sự chuyên nghiệp trên sân khấu


Liên khúc hùng tráng đến từ DAC
 
Trên tinh thần đoàn kết, thân ái, buổi liên hoan văn nghệ đã đọng lại trong lòng những người tham dự một dấu ấn tốt đẹp, giàu cảm xúc. Các “nghệ sĩ” của 2 đơn vị đã thực sự chinh phục được người xem bằng những điệu múa, điệu nhảy điêu luyện, những giọng hát ngọt ngào, trữ tình sâu lắng. Tất cả hòa quyện lại và tạo nên một không gian ấm áp đầy tình thân.


 
Một trong những tiết mục văn nghệ của DAC để lại ấn tượng đậm nét cho khán giả.


 
 
 
Tiết mục song ca giữa hai đơn vị
đã nhận được sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt liệt của khán giả.
 




 
Kết thúc buổi giao lưu văn nghệ, Ban Lãnh đạo và tập thể CBNV công ty DAC đánh giá cao sự tiếp đón rất chu đáo, nhiệt tình và thân thiện của các đồng chí trong Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện GTVTTW, ước mong 2 cơ quan sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp và sẽ tổ chức được những buổi giao lưu thường xuyên thể hiện truyền thống văn hóa, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ, tạo môi trường giao lưu, học hỏi để thắt chặt hơn tình đoàn kết, hữu nghị giữa 2 cơ quan. DAC hứa hẹn chào đón đơn vị bạn tại trụ sở Công ty trong một ngày không xa.
Nguyễn Hải
Văn phòng
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)