Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
TIN TỨC THƯỜNG NHẬTCập nhật: Thứ tư, 03/07/2013, 09:18 GMT+7
Công ty DAC cần tuyển 03 KTS trẻ có khả năng diễn họa và xử lý hậu kỳ ảnh phối cảnh render các concept kiến trúc hiện đại. Vị trí công tác tại Khối kiến trúc nghệ thuật...

Chi tiết

Ngày 1/7/2013, tại Khoa Di sản văn hóa, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, “Khóa bồi dưỡng kiến thức bảo quản tu bổ phục hồi di tích” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trường Đại học Văn hóa Hà Nội tổ chức đã bế giảng.

Chi tiết

Bằng việc liên tục được công nhận là 1 trong 10 đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm, DAC đã chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường Kiến trúc ở Việt Nam. Giải thưởng này đã trở thành cầu nối giúp DAC sẻ chia những ý tưởng với các công ty kiến trúc và các chủ đầu tư, đối tác công nghệ kỹ thuật vật liệu và xây dựng trong nước cũng như trên thế giới.

Chi tiết

Sau khi giành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi tuyển kiến trúc Khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương, Công ty Tư vấn & Thiết kế kiến trúc Việt Nam (DAC) đã chính thức được Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh Hải Dương lựa chọn làm nhà tư vấn lập quy hoạch chi tiết, lập dự án và thiết kế xây dựng Khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương.

Chi tiết

Ngày 26 tháng 3 năm 2013, Văn phòng Quốc hội đã có Quyết định số 331/QĐ-VPQH và Quyết định số 332/QĐ-VPQH về việc phê duyệt phương án thiết kế kiến trúc 2 công trình Nhà làm việc của Quốc hội tại miền Nam (TP.HCM) và miền Trung (Đà Nẵng).

Chi tiết

“Trong gần 40 năm làm nghề chưa có cuộc thi nào kịch tính đến như vậy”. Đây thực sự là một cuộc thi đặc biệt mà dư âm của nó không chỉ đậm nét với các KTS, những “người trong cuộc” mà còn để lại ấn tượng với cả dư luận xã hội, các địa phương lân cận, các tỉnh khác; với giới truyền thông và các nhà khoa học đầu ngành.

Chi tiết

Mùa thu Hà Nội luôn được coi là mùa đẹp nhất trong năm, khiến người ta nhớ đến những cơn gió heo may nhẹ nhàng mang mùi hương hoa sữa, những làn sương khói giăng phủ trên mặt nước Hồ Tây, những con phố ngập tràn lá vàng rơi…vv; những cảm xúc ấy đã để lại cho mỗi người cảm giác bình yên đến thế.

Chi tiết

Ngày 09/10/2012, Công ty DAC đã tham dự Hội nghị tổng kết Lễ hội truyền thống và đón Bằng xếp hạng di tích Quốc Gia đặc biệt của khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc do UBND tỉnh Hải Dương tổ chức. Hội nghị nhằm biểu dương sự thành công tốt đẹp lễ hội cũng như sự kiện nhận Bằng di tích trọng đại; đồng thời biểu dương thành tích của các cơ quan, nhà tài trợ đóng góp vào sự thành công chung của đợt Lễ hội.

Chi tiết

Quy hoạch chung xây dựng huyện Mỹ Hào đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 là một quy hoạch quan trọng trong định hướng phát triển không gian vùng tỉnh Hưng Yên; góp phần vào việc phát triển huyện Mỹ Hào trở thành một thị xã - đô thị loại IV, trọng điểm phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh theo hướng tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực gồm: Công nghiệp - Dịch vụ - Nông nghiệp, Đô thị và Nông thôn; đồng thời là một trung tâm thương mại, tài chính, khoa học, giáo dục của tỉnh Hưng Yên.

Chi tiết

Bản tin thời sự VTV1 ngày 17/11/2012 đã phát chương trình giới thiệu về xu hướng hợp nhất của các khu công sở hành chính cấp tỉnh ở Việt Nam. Trong đó, Khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương là một ví dụ tiêu biểu.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)